• NHÀ MÁY SẢN XUẤT VÁN ÉP CỐP PHA PHỦ PHIM

    Hiện nay với sự phát triền của ngành xây dựng trong và ngoài nước, nhu cầu sử dụng ván ép cốp pha phủ phim ngày càng cao, việc xây dựng nhà máy sản xuất cung cấp tại chỗ là cấp bách và cần thiết.

    Trước đây phần lớn ván ép cốp pha phủ phim đều được nhập khẩu từ Trung Quốc, dẫn đến phát sinh chi phí vận chuyển, khó kiểm soát được mặt chất lượng cũng như tiến độ nhập hàng ảnh hưởng đến việc thi công của nhà thầu xây dựng, nắm bắt được sự thiết yếu trên, Công ty Cẩm Lâm đã đầu tư 3 nhà máy sản xuất ván ép cốp pha phủ phim được phân bố tại cả 2 miền: Bắc và Nam của Việt Nam.

     “Cẩm Lâm” chọn nơi có nguồn nguyên liệu dồi dào phong phú nhất vào giao thông thuận tiện nhất để đặt nhà máy sản xuất ván ép cốp pha phủ phim. Nhà máy 1 đặt tại Quốc lộ 1A, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn, nhà máy 2 đặt tại huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang và nhà máy 3 đặt tại KCN Rạch Bắp, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương, Việt Nam. Công ty có trên 700 công nhân viên, tài sản cố định đạt 10.000.000 usd, diện tích nhà xưởng chiếm hơn 70.000m2, đầu tư 18 dây chuyền sản xuất tiên tiến và nhiều thiết bị sấy khô ván lạng, sản lượng hàng năm đạt khoảng 100.000m3. Công ty Cẩm Lâm khẳng định được thế mạnh của công ty, sản phẩm ván ép cốp pha phủ phim của công ty không chỉ cung cấp thị trường trong nước mà còn xuất khẩu qua Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Campuchia, các nước Trung Đông…, Đồng thời Công ty thành lập văn phòng đại diện tại Campuchia và các tỉnh thành của Việt Nam, nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của đông đảo khách hàng

    Công ty Cẩm Lâm luôn dựa trên tình thần hợp tác đôi bên cùng có lợi, không ngừng phấn đấu nhằm đem đến cho Quý khách hàng sản phẩm ván ép cốp pha phủ phim với chất lượng ưu việt, giá cả cạnh tranh nhất và chúng tôi luôn lấy tín nhiệm của khách hàng làm mục tiêu để hoạt động…

     “Cẩm Lâm” rất hoan nghênh khách hàng mới và cũ ở khắp nơi trên mọi miền đất nước sẽ cùng “Cẩm Lâm”xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn.

                                                   CÔNG TY TNHH MTV CẨM LÂM BÌNH DƯƠNG 

                                             VPGD: Lô 40, khu nhà ở thương mại Phú Hồng Thịnh, Kp. Chiêu Liêu,

    P. Tân Đông Hiệp, Tx. Dĩ An, T. Bình Dương 

    Điện thoại: 0274. 626 8981           website: www.camlambd.com

     

     

     

    Ngày đăng: 24-04-2017 9,584 lượt xem