TIN TỨC

  1. NHÀ MÁY SẢN XUẤT VÁN ÉP CỐP PHA PHỦ PHIM

    NHÀ MÁY SẢN XUẤT VÁN ÉP CỐP PHA PHỦ PHIM

    Hiện nay với sự phát triền của ngành xây dựng trong và ngoài nước, nhu cầu sử dụng ván ép cốp pha phủ phim ngày càng cao, việc xây dựng nhà máy sản xuất cung cấp tại chỗ là cấp bách và cần thiết.
  2. HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA TỈNH BẮC GIANG

    HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA TỈNH BẮC GIANG

    Ngày 28 tháng 12 năm 2016, nhà máy sản xuất gỗ Cẩm Lâm được Tỉnh Hội Bắc Giang cấp giấy chứng nhận Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Tỉnh Bắc Giang.
  3. 3 ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA VÁN ÉP PHỦ PHIM CẨM LÂM

    3 ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA VÁN ÉP PHỦ PHIM CẨM LÂM

    Các sản phẩm ván ép phủ phim của Công ty Cẩm Lâm được khách hàng đánh giá cao với 3 đặc điểm nổi bật như sau:
  4. BÁO GIÁ VÁN ÉP PHỦ PHIM

    BÁO GIÁ VÁN ÉP PHỦ PHIM

    Ván ép phủ phim được tạo nên từ nhiều lớp gỗ mỏng dưới tác dụng của keo và nhiệt tạo ra độ kết dính cao không bị bong tách lớp trong quá trình sử dụng, bề mặt của ván được phủ 1 lớp phim phenolic mỏng có độ láng mịn ngăn thấm nước. Ván ép phủ phim được dùng làm ván khuôn trong các công trình xây dựng, mục đích làm giá đỡ đổ sàn bê tông, mang lại hiệu quả cao cho các nhà thầu xây dựng.
  5. VÁN ÉP CỐP PHA PHỦ PHIM TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

    VÁN ÉP CỐP PHA PHỦ PHIM TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

    Bạn có một số công trình đã và đang được xây dựng tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh lân cận…, bạn đang băn khoăn chưa biết chọn ván ép cốp pha phủ phim của nhà sản xuất nào để có chất lượng sản phẩm tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất, hãy để “Cẩm Lâm” giúp bạn
  6. TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI VÁN ÉP COPPHA TẠI MIỀN TRUNG

    TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI VÁN ÉP COPPHA TẠI MIỀN TRUNG

    Hiện nay, với nhu cầu phát triển của ngành xây dựng Việt Nam, nhu cầu sử ván ép coppha cũng rất lớn được trải dài từ Bắc tới Nam, với khả năng cung cấp của một đơn vị là có hạn nên Công ty Cẩm Lâm rất hoan nghênh các nhà đầu tư đã và đang chuẩn bị kinh doanh mặt hàng ván ép coppha tham gia làm đại lý phân phối sản phẩm của công ty Cẩm Lâm