• TẠI SAO NÊN CHỌN VÁN ÉP COFFA THƯƠNG HIỆU CẨM LÂM

    Ván ép coffa chất lượng cao, giá rẻ tại Công ty Cẩm Lâm Bình Dương. Công ty Cẩm Lâm Bình Dương chuyên cung cấp các loại ván ép coffa chất lượng tốt phục vụ cho các dự án xây dựng, đảm bảo tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam.

    Ván ép coffa hay còn gọi với tên khác như ván ép xây dựng, ván ép cốt pha là một loại vật liệu được ứng dụng phổ biến trong các công trình xây dựng. Ván ép coffa đóng vai trò quan trọng trong thi công mặt sàn, cột, đà,... Ván ép coffa có trọng lượng nhẹ và được tạo từ nhiều miếng gỗ ép lại với nhau bằng keo Melanmine chống thấm nước.

    Ván ép coffa được tạo từ nhiều tấm gỗ ép lại với nhau

    Ngoài ra, bề mặt ván ép coffa còn được phủ 1 lớp phim giúp bề mặt của ván ép trông nhẵn, phẳng, bóng và thẩm mỹ không cần tô sau khi đổ bê tông.

    CÔNG TY CẨM LÂM BÌNH DƯƠNG CUNG CẤP VÁN ÉP COFFA TRONG XÂY DỰNG.

    Công ty Cẩm Lâm Bình Dương có nhà máy sản xuất ván ép coffa phủ phim đặt tại Bình Dương và Tỉnh Bắc Giang. Công suất của 2 nhà máy đạt trên 5.000 m3/ tháng đáp ứng cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Thành lập từ 2012, Nhà máy sản xuất ván ép coffa phủ phim Cẩm Lâm tự tin khẳng định được uy tín và thế mạnh của mình về mặt sản lượng và chất lượng của sản phẩm ván ép coffa với giá thành hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường đến nay.

    Đến nay, sản phẩm ván ép coffa của công ty Cẩm Lâm đã và đang nhận được rất nhiều sự tín nhiệm và ủng hộ của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

    Nhà máy sản xuất của công ty Cẩm Lâm

    TẠI SAO NÊN CHỌN MUA VÁN ÉP COFFA CỦA CÔNG TY CẨM LÂM?

    1. Chất lượng tốt: Ván ép coffa của công ty Cẩm Lâm được sản xuất chủ yếu từ các loại gỗ cái độ bền cao như gỗ bạch đàn, gỗ keo, cao su… Các miếng gỗ được ép lại kỹ lưỡng và sử dụng keo Melanmine chống thấp nước cực kì tốt. Bề mặt của ván ép được phủ 1 lớp màng phim vừa nhẵn mịn, vừa thẩm mỹ.

    Ván ép coffa của công ty Cẩm Lâm Bình Dương có trọng lượng nhẹ dễ dàng vận chuyển, tháo dỡ, cưa cắt, tạo hình không mất nhiều thời gian và công sức. Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi sạch sẽ.

    Ngoài ra, Ván ép coffa của công ty Cẩm Lâm chất lượng tốt, đạt chứng chỉ chất lượng của Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng QUATEST 3 và bộ xây dựng kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn chất lượng.

    1. Tiết kiệm chi phí: Ván ép coffa của công ty Cẩm Lâm đạt chất lượng tốt có thể tái sử dụng được nhiều lần. Thêm vào đó, Công ty Cẩm Lâm tận dụng nguồn nguyên liệu ván lạng dồi dào thành lập nhà máy sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, giảm tối đa chi phí về nhập khẩu, vận chuyển đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm giá rẻ mà chất lượng vẫn không thay đổi.
    1. Tiết kiệm thời gian: Công ty TNHH Cẩm Lâm có 2 nhà máy sản xuất đặt tại Bình Dương và Tỉnh Bắc Giang. Công suất của 2 nhà máy đạt trên 5.000 m3/ tháng. Công ty TNHH MTV Cẩm Lâm tự tin vào khả năng cung ứng nhanh, cam kết sẽ không làm ảnh hưởng tới tiến độ thi công của khách hàng.
    1. Dịch vụ tốt: Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, dịch vụ hậu mãi tốt, nếu có bất kỳ sản phẩm lỗi sẽ được hoàn trả hoặc đổi mới hoàn toàn.

    Bạn đang cần những ván ép coffa chất lượng tốt, giá thành tốt, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, công ty Cẩm Lâm Bình Dương sẽ là lựa chọn uy tín hàng đầu dành cho bạn. Các sản phẩm của công ty chúng tôi luôn là hàng chất lượng cao và đi cùng với đó là các hậu mãi đặc biệt cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

     

     

                                                   CÔNG TY TNHH MTV CẨM LÂM BÌNH DƯƠNG 

                                             VPGD: Lô 40, khu nhà ở thương mại Phú Hồng Thịnh, Kp. Chiêu Liêu,

    P. Tân Đông Hiệp, Tx. Dĩ An, T. Bình Dương 

    Điện thoại: 0274. 626 8981           website: www.camlambd.com

     

     

     

    Ngày đăng: 05-08-2020 983 lượt xem