• PHÂN PHỐI VÁN ÉP PHỦ PHIM GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

    Công ty Cẩm Lâm Bình Dương chuyên cung cấp, phân phối các loại sản phẩm ván ép phủ phim tại TPHCM. Ván ép phủ phim được phân phối với giá rẻ nhưng lại cực kì chất lượng, là nhà phân phối đáng tin cậy trong khu vực.

    Công ty Cẩm Lâm Bình Dương chuyên cung cấp ván cốp pha phủ phim đạt chất lượng theo yêu cầu của bộ xây dựng Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị cung cấp ván ép phủ phim với giá rẻ nhưng lại vô chùng chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh

    Công ty TNHH MTV Cẩm Lâm có nhà máy sản xuất ván ép coffa phủ phim đặt tại Bình Dương và Tỉnh Bắc Giang. Công suất của 2 nhà máy đạt trên 5.000 m3/ tháng đáp ứng cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Thành lập từ 2012, Nhà máy sản xuất ván ép coffa phủ phim Cẩm Lâm tự tin khẳng định được uy tín và thế mạnh của mình về mặt sản lượng và chất lượng của sản phẩm ván ép coffa với giá thành hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường đến nay.

    Đến nay, sản phẩm ván ép coffa của công ty Cẩm Lâm đã và đang nhận được rất nhiều sự tín nhiệm và ủng hộ của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

    CHI TIẾT VỀ VÁN CỐP PHA CỦA CHÚNG TÔI:

    Ván ép cốp pha phủ phim được tạo nên bởi việc ép nhiệt các lớp gỗ với nhau bằng keo chống nước WBP. Và được phủ bên ngoài một lớp phim chống thấm nước, giúp tạo độ bóng, láng. Nhằm giảm trầy xuớc và bảo vệ ván trong quá trình thi công và sử dụng:

    • Ván ép cốt pha phủ phim có bề mặt bê tông hoàn toàn bằng phẳng, không xuất hiện hiện tượng cần tô trát vữa.
    • Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển, dễ lắp đặt, tiết kiệm chi phí nhân công, rút ngắn được thời gian thi công.
    • Có khả năng tái sử dụng được nhiều lần à hiệu quả kinh tế cao.
    • Chịu lực cao, hoàn toàn đáp ứng được tính an toàn trong xây dựng.
    • Dễ dàng cưa cắt, liên kết thuận tiện cho việc sử dụng.
    • Mang lợi ích gấp hai lần so với ván côp pha đỏ trước đây.

    Công ty Cẩm Lâm Bình Dương hiểu được tầm quan trọng của coppha, cũng như việc xây dựng có đạt tiến độ hay không, một phần là dựa vào loại ván coppha phủ phim mà công trình đang sử dụng. Vì thế, chúng tôi luôn nổ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm ván ép tốt nhất nhằm phục vụ cho các nhà thầu cũng như các công trình xây dựng.

    Với những ưu điểm nổi trội cùng khả năng cung ứng tuyệt vời, công ty Cẩm Lâm Bình Dương sẽ là nơi phân phối ván ép cốp pha phủ phim cực kỳ uy tín dành cho bạn. Với giá cung cấp hàng cực kì rẻ, chất lượng sản phẩm lại được đảm bảo đúng tiêu chuẩn xây dựng, chúng tôi sẽ là nơi dành cho những người còn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một nhà phân phối sản phẩm ván ép coppha phủ phim chính hãng giá rẻ.

    Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được biết thêm chi tiết và nhận được báo giá tốt nnất ngay hôm nay!

     

                                                   CÔNG TY TNHH MTV CẨM LÂM BÌNH DƯƠNG 

                                             VPGD: Lô 40, khu nhà ở thương mại Phú Hồng Thịnh, Kp. Chiêu Liêu,

    P. Tân Đông Hiệp, Tx. Dĩ An, T. Bình Dương 

    Điện thoại: 0274. 626 8981           website: www.camlambd.com

     

     

     

    Ngày đăng: 05-08-2020 1,098 lượt xem