• CÔNG DỤNG CỦA VÁN ÉP PHỦ PHIM

    Ván ép coppha phủ phim là gì? Ván ép phủ phim được ứng dụng như thế nào trong xây dựng? Công dụng nổi bật nhất của ván ép phủ phim là gì?

    Trong kỹ thuật xây dựng hiện nay, các nhà thầu ưu tiên sử dụng các loại ván ép coppha phủ phim cho công trình xây dựng của mình. Vậy thì tại sao ván ép coppha phủ phim lại được ưa chuộng đến vậy? Công dụng của nó là gì?

    VÁN ÉP COPPHA PHỦ PHIM LÀ GÌ?

    Ván ép coppha phủ phim (phủ film) là một trong những dòng coppha được sử dụng nhiều nhất hiện nay và được thiết kế riêng phục vụ thi công đổ và tạo hình cho các khối bê tông nhằm đảm bảo các khối bê tông được kiên cố, vững chắc và không xảy ra hiện tượng nứt nẻ.

    Ván coppha phủ film thường được cấu tạo bởi 9 – 12 lớp gỗ ghép vào nhau bằng loại keo chuyên dụng có khả năng chống nước tuyệt đối. Điều này giúp ván có khả năng chống nước và chịu được một ngoại lực tác động từ bên ngoài tương đối lớn mà không bị biến dạng.

    Ván ép coppha phủ phim được sử dụng làm ván mặt coppha trong các công trình công nghiệp, thương mại và dân dụng.


    VÌ SAO VÁN ÉP COPPHA PHỦ PHIM ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU TRONG XÂY DỰNG?

    1. GIÁ THÀNH RẺ, SIÊU TIẾT KIỆM

    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại vật liệu làm khuôn đổ bê tông như: cốp pha thép, cốp pha nhôm, cốp pha tre, cốp pha nhựa… Tuy nhiên ván ép coppha phủ phim vẫn được ưu tiên sử dụng bởi giá cả mềm hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình.

    Vì được làm bằng gỗ nên ván ép cốp pha phủ phim có giá thành cực rẻ so với các loại ván ép khác như coppha thép, nhôm, nhựa… Thậm chí nó chỉ bằng 1/5 giá thành coppha ván gỗ thông thường.

    Ván ép coppha phủ phim có thể tái sử dụng nhiều lần. Đây là một trong những khả năng rất được các nhà thầu ưa chuộng. Nếu chất lượng ván phủ phim càng tốt, thì số lần tái sử dụng càng cao. Giúp các nhà thầu tiết kiệm được một khoảng tiền đáng kể, hiệu quả kinh tế cực kì cao.

    2. ĐẢM BẢO TÍNH THẨM MỸ CAO

     

    Không chỉ thu hút nhà đầu tư về giá thành rẻ, ván ép phủ phim còn đặc biệt đẹp hơn các loại ván ép khác vì có lớp màng giấy cán keo phenolic bên ngoài. Nhờ có lớp phim phủ chống thấm nước rất tốt, đồng thời tạo độ trơn bóng, láng mịn, chống trầy xước. Sau khi đổ bê tông bạn có thể tiến hành lăn sơn trực tiếp.

    3. GIẢM HAO HỤT VẬT TƯ

    Tiết kiệm, giảm hao hụt vật tư đáng kể nếu sử dụng ván ép coppha phủ phim. Ván ép coppha phủ phim sẽ giữ lại toàn bộ lớp bê tông đổ vào mà không bị chảy ra ngoài cũng như tạo thành một khuôn cố định vô cùng chắc chắn.

    Sau khi đổ bê tông khô chúng ta có thể tiến hành lăn sơn luôn mà không cần phải chát thêm vữa lại 1 lần nữa cho mất thời gian và tốn vật tư. Ngoài ra, lượng đinh cần thiết cũng ít hơn so với thông thường, tránh tình trạng lãng phí mà vẫn đảm bảo chất lượng.

    4. THI CÔNG DỄ DÀNG

    Các công trình có độ cao lớn nếu sử dụng cốp pha thông thường sẽ rất phức tạp, cốp pha phủ phim sẽ dễ dàng thi công trong trường hợp này hơn. Nếu sử dụng ván ép phủ phim sẽ giúp giảm bớt thời gian ghép khuôn và đổ bê tông, có thể ghép chính xác 3 mặt của coppha một cách dễ dàng

    5. THUẬN TIỆN VẬN CHUYỂN

    Khả năng chống bám dính và trọng lượng nhẹ là một ưu điểm nổi bật của ván ép coppha phủ phim. Trong quá trình đổ bê tông sẽ tuyệt đối không xảy ra tình trạng bám dính bề mặt ván, vì vậy mà trọng lượng ván thường sẽ không thay đổi hoặc thay đổi rất ít.

    6. BỀN VỮNG VỚI THỜI GIAN

    Theo kinh nghiệm rút trích từ các công trình, thì coppha phủ phim có thể tái sử dụng từ 8 – 10 lần nên rất tiết kiệm chi phí đầu tư và chi phí nhân công.

    Hơn nữa, qua mỗi lần sử dụng thì ván ép cũng không bị cong vênh hay nứt vỡ so với cốp pha gỗ tự nhiên.

     

    TỪ NHỮNG ƯU ĐIỂM TRÊN, CÔNG DỤNG CỦA VÁN ÉP COPPHA PHỦ PHIM LÀ GÌ?

    Với những tính năng đặc biệt trên, sản phẩm ván cốp pha phủ phim, được dùng chủ yếu làm ván cốp pha trong xây dựng. Do đặc tính chịu nước và có thể sử dụng luân chuyển được nhiều lần (trên 10 lần) nên khi sử dụng khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí và nhân công cho việc thi công các công trình.

    Đặc biệt với sản phẩm ván cốp pha phủ phim, với bề mặt phẳng tuyệt đối sẽ là lựa chọn hàng đầu cho việc thi công các công trình đòi hỏi yêu cầu về kĩ thuật và thẩm mỹ cao.

    VÁN ÉP COPPHA PHỦ PHIM LÀ SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CAO TẠI CÔNG TY CẨM LÂM BÌNH DƯƠNG

    Công ty Cẩm Lâm Bình Dương là nơi cung cấp ván ép coppha phủ phim uy tín, được đánh giá cao từ phía khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng cùng  giá thành đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một nơi phân phối sản phẩm ván ép coppha phủ phim, thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty Cẩm lâm Bình Dương sẽ mang đến cho bạn những hậu mãi tốt nhất.

                                                   CÔNG TY TNHH MTV CẨM LÂM BÌNH DƯƠNG 

                                             VPGD: Lô 40, khu nhà ở thương mại Phú Hồng Thịnh, Kp. Chiêu Liêu,

    P. Tân Đông Hiệp, Tx. Dĩ An, T. Bình Dương 

    Điện thoại: 0274. 626 8981           website: www.camlambd.com

     

     

     

    Ngày đăng: 28-12-2020 1,986 lượt xem